วันอาทิตย์ที่ 14 ตุลาคม พ.ศ. 2555

สาวผู้ดีป่วยประหลาด ถึงจุดสุดยอดพร่ำเพรื่อ 500 ครั้ง/วัน


 


สาวผู้ดีป่วยประหลาด ถึงจุดสุดยอดพร่ำเพรื่อ 500 ครั้ง/วัน โอดไม่ใช่เรื่องน่าหลงใหล แต่ส่งผลกระทบทุกด้านต่อชีวิต...

สำนักข่าวต่างประเทศ รายงานเมื่อ 15 ต.ค. ถึงอาการประหลาดของซารา ริชาร์ดสัน สาววัย 30 ปี จากเมืองบาซิงสโตค ประเทศอังกฤษ ซึ่งบอกไม่ถูกว่าควรจะเป็นเรื่องน่ายินดีหรือยินร้าย เพราะเธอสามารถสยิวกิ้วและถึงจุดสุดยอดได้มากถึง 500 ครั้ง/วัน เลยทีเดียว โดยอาการดังกล่าวเรียกว่า "โรคถึงสุดสุดยอดพร่ำเพรื่อ" Persistent Sexual Arousal Syndrome (PSAS) ถูกบรรจุในเอกสารทางการแพทย์ ครั้งแรกเมื่อปี 2001 

เธอเปิดใจว่า "คนทั่วไปอาจคิดว่าฉันได้เคลิบเคลิ้มไปกับอารมณ์ดังกล่าวทุกวัน แต่เปล่าเลยมันกลับทำให้ชีวิตฉันพังเสียมากกว่า ฉันไม่สามารถควบคุมความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับร่างกายฉันได้ และมันก็ส่งผลกระทบทุกด้านต่อชีวิตของฉัน อาการนี้มักเกิดขึ้นบ่อยๆ เวลาฉันเดินขึ้นบันได เดินผ่านประตูเหล็กกั้นทางเข้า เดินเข็นรถเข็นช็อปปิ้ง ขับรถด้วยความเร็ว โทรศัพท์มือถือสั่นในกระเป๋ากางเกง หรือแม้กระทั่งมีคนมานั่งข้างๆ บนโซฟาก็ตาม ฉันรู้สึกเหมือนถูกกระตุ้นตั้งแต่ตื่นยันเข้านอน ยิ่งนั่งรถไฟยิ่งเป็นฝันร้าย เพราะแรงสะเทือนของมันทำให้ฉันแทบคลั่ง แต่เมื่อฉันมีเซ็กซ์กับแฟน ฉันกลับไม่รู้สึกถึงจุดสุดยอดเลย ฉันเคยพยายามหยุดความรู้สึกแบบนั้น ด้วยการหันไปออกกำลังกาย นอนแช่น้ำอุ่นๆ ดูภาพยนตร์คลายเครียด แต่อาการเหล่านั้นก็ยังไม่เคยหายไปไหน"

ทั้งนี้ ริชาร์ดสัน เริ่มมีอาการเสียวซ่านเหนือการควบคุมตั้งแต่ปี 2010 หรือราว 2 ปีแล้ว กระทั่งทนรับสภาพต่อไปไม่ไหว จึงทำการสืบค้นในอินเทอร์เน็ต และเหมือนกับได้ยกภูเขาออกจากอก เมื่อพบว่ามีโรคดังกล่าวอยู่จริง และทราบแน่ชัดแล้วว่าไม่ได้รู้สึกถึงจุดสุดยอดพร่ำเพรื่อเช่นนี้เพียงคนเดียวในโลก เธอจึงเข้ารับการรักษากับทีมแพทย์ และตั้งปณิธานว่าจะศึกษาต่อและถ่ายทอดเรื่องราวให้สังคมหรือผู้ป่วยด้วยอาการเดียวกันเข้าใจต่อไป.

Photo : thesun.co.uk / DARREN FLETCHER

Photo : thesun.co.uk / DARREN FLETCHER

ที่มา ไทยรัฐออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น