วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

วะวะว้าวว !!!! ประกวดจู๋เล็ก อึ้งมะ!!!

 ต่อไปนี้ท่านชายคนใดที่มีเจ้าโลกเล็ก ก็ไม่ต้องรู้สึกเขินอายอีกต่อไปแล้ว (หรือเปล่า) และท่านก็น่าจะแสดงตัวออกมาอย่างสง่าผ่าเผยได้อีกด้วย เมื่อล่าสุด มีเว็บไซต์เรื่องเกี่ยวกับทางเพศในเดนมาร์กทำการประกวดหาชายที่มีเจ้าโลกขนาดจิ๋วที่สุดในโลก ซึ่งผู้ชนะจะได้โทรศัพท์ไอโฟนไปครองเลยทีเดียว!


สำหรับผู้ที่จัดการประกวดสุดแหวกแนวในครั้งนี้ ได้แก่ มอร์เต่น ฟาบริซิอุส เจ้าของเว็บไซต์ "ซิงเกิ้ลเซ็กซ์ดอตดีเค" (Singlesex.dk) โดยกฎกติกานั้นก็ง่ายแสนง่าย ขอแค่คุณถ่ายภาพอวัยวะเพศของคุณในสภาพที่กำลังตั้งตรงดิ่งเต็มที่ พร้อมกับมีเทปวัดความยาวอยู่ข้างๆ แล้วส่งมาที่เว็บไซต์ก็เป็นอันเสร็จสิ้น
 
สำหรับคนที่มีเจ้าโลกเล็กที่สุดก็จะได้ไอโฟนไปนอนกอดสมใจอยาก ส่วนอันดับ 2 กับ 3 จะได้ไอแพดไปครอบครอง ซึ่งหากท่านชายคนไหนอยากลงแข่งด้วยล่ะก็ ท่านก็ควรจะรีบๆ หน่อย เพราะคุณสามารถส่งรูปร่วมชิงชัยความเล็กได้จนถึงวันที่ 31 มกราคม ปีหน้าเท่านั้น

 
ทั้งนี้ ฟาบริซิอุส บอกว่า ตนหวังว่ามุมมองสุดฮาและแปลกประหลาดของการแข่งนี้ จะช่วยให้ผู้คนได้เค้นอารมร์ขันออกมากันสักหน่อย รวมถึงทำให้พวกเขามีความกล้าที่จะโพสต์สิ่งที่เป็นของตัวเองด้วย "มีถึงหลายคนที่ไม่มีความสุขกับความเป็นชายของเขา เพราะเขาคิดว่าผู้ชายต้องมีเจ้าโลกที่ใหญ่ แต่การมีขนาดอย่างนั้นมันไม่ใช่เรื่องปกติหรอก" 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น